· Phân phối văn bản đơn giản, không phải photo, in ấn, đi lại nhiều lần
· Dễ dàng quản lý, tra cứu thông tin
· Tìm kiếm bản gốc nhanh chóng
· Truyền đạt các thông báo, chỉ thị của lãnh đạo đến các bộ phận nhanh chóng, kịp thời
· Dễ dàng quản lý, tra cứu, tìm kiếm văn bản liên quan đến công việc đang xử lý
· Nắm bắt nhanh chóng các công việc được giao
· Báo cáo công việc kịp thời
· Tạo môi trường trao đổi, thảo luận, nâng cao hiệu quả công việc
· Dễ dàng sắp xếp lịch công việc cá nhân..
· Điều hành và quản lý mọi lúc, mọi nơi
· Quản lý các công việc rõ ràng, minh bạch
· Nắm bắt đầy đủ thông tin, đưa ra quyết định chính xác
· Tạo môi trường làm việc dân chủ, trao đổi công khai
· Tra cứu, điều hành văn bản trên Smartphone, Tablet
· Quản lý thông tin nội bộ hiệu quả
· Trao đổi dữ liệu và chia sẻ thông tin dễ dàng
· Tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí cho việc in ấn, photo, đi lại gửi văn bản thủ công
· Tăng cường làm việc cộng tác giữa các cá nhân, bộ phận