image banner
1800 1260 - 1800 1261
VNPT tại ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024
Lượt xem: 39

Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 và Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập NIC đã được diễn ra là sự kiện trọng đại do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì tổ chức vào ngày 01 và 02 tháng 10 năm 2024 tại cơ sở của trung tâm ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Anh-tin-bai
Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 và Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập NIC đã được diễn ra là sự kiện trọng đại do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì tổ chức vào ngày 01 và 02 tháng 10 năm 2024 tại cơ sở của trung tâm ở Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.
 
Với quy mô mang tầm quốc tế, sự kiện là nơi kết nối, trao đổi cho các doanh nghiệp trong nước với sự tham dự của nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới như Nvidia, Google, Samsung, Space X, Visa,.…VNPT vinh dự là 1 trong những gian triển lãm nhận được sự quan tâm đặc biệt và ghé thăm của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phó Chủ tịch cấp cao toàn cầu NVIDIA - Raymond Teh cùng lãnh đạo các Bộ, ban ngành, các cơ quan trung ương, địa phương cũng như các cơ quan thông tấn báo chí.
 
Anh-tin-bai
Gian triển lãm do VNPT – IT chủ trì đã giới thiệu tập trung ở 2 nhóm SPDV:
 
Trợ lý GenAI Hành chính công: có thể được ứng dụng vào các hệ thống quản lý văn bản, Trợ lý GenAI có thể tìm kiếm thông tin từ hàng nghìn trang tài liệu từ một câu hỏi ngắn gọn. Đặc biệt, khác với các công cụ AI tạo sinh khác trên thị trường Việt Nam, Trợ lý GenAI sẽ trả lời "không biết" khi gặp những thông tin thiếu dữ liệu, thay vì đưa ra những câu trả lời không chính xác, gây ảnh hưởng tới uy tín của cơ quan tổ chức. Trợ lý GenAI có thể phục vụ hiệu quả cho cán bộ, công chức, viên chức và cả người dân, hướng tới mục tiêu mỗi người Việt có một trợ lý GenAI.
 
Anh-tin-bai
Lấy AI là lõi công nghệ, VNPT triển khai đưa AI vào trong các hệ sinh thái số của mình như: Giáo dục số, Y tế số, Chính quyền số…
 
Ngoài ra, cũng có những sản phẩm VNPT Money của VNPT-Media và Thiết bị smart home của VNPT Technology.

 

Đến thăm quan gian hàng, khách thăm quan đã được nghe giới thiệu chi tiết và có những trải nghiệm thực tế các sản phẩm trong hệ sinh thái AI của VNPT - đạt được nhiều thành tích cao trên trường quốc tế, thể hiện trí lực Việt trên bản đồ AI thế giới. Và đặc biệt đã đạt giải nhất tại AI City Challenge - cuộc thi hàng đầu thế giới trong lĩnh vực AI xử lý hình ảnh, đáp ứng các bài toán về giao thông thông minh, đô thị thông minh.
 
Anh-tin-bai
Hệ sinh thái VNPT AI hiện đã và đang đồng hành cùng hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức và xử lý hơn 1,4 tỷ yêu cầu từ người dùng. Với tiềm năng mạnh mẽ của các công nghệ tiên tiến và mới nhất là VNPT GenAI, VNPT tiếp tục đổi mới sáng tạo với góc nhìn thực tiễn, gắn kết chặt chẽ với những nhu cầu của người dùng.
Anh-tin-bai
 
Bên cạnh đó, tại buổi lễ anh Nguyễn Đức Kiên – P. Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt VNPT nhận giải thưởng TOP 15 giải pháp tiêu biểu xuất sắc cho SPDV VNPT Gen AI – giải thưởng Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024.
Kết nối