image banner
1800 1260 - 1800 1261
BẠN BÈ QUỐC TẾ ĐÓN NHẬN NHỮNG ĐÓNG GÓP ẤN TƯỢNG CỦA VNPT TRONG LĨNH VỰC ATTT
Lượt xem: 35
Ngày 9-11/10, Hội thảo quốc tế IEEE 2024 về Đo lường và Ứng dụng Anten (IEEE CAMA-2024) đã diễn ra thành công tốt đẹp. IEEE CAMA-2024 tập trung vào chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận về các tiến bộ trong phát triển hệ thống anten và mảng anten, thu hút sự quan tâm đông đảo của các chuyên gia trên toàn thế giới, cùng sự tham dự của gần 150 đại biểu là các chuyên gia, diễn giả, nhà khoa học đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Anh-tin-bai
Tại sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Quân, Giám đốc Trung tâm An toàn thông tin VNPT đã có những chia sẻ về “Giải pháp đảm bảo an toàn cho các thiết bị IoT - VNPT IoT Guard” cùng bài tham luận về chủ đề “Nghiên cứu về mạng 5G, thách thức và phát triển trong tương lai” phản ánh rõ thực trạng và nhu cầu triển khai mạng 5G trong các doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ kéo theo sự gia tăng của các cuộc tấn công mạng.
Đặc biệt, hai báo cáo nghiên cứu về hai chủ đề này của các chuyên gia ATTT VNPT đã được đăng tải trên trang web của IEEE và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trong và ngoài nước. Các chuyên gia, nhà khoa học quốc tế tại sự kiện cũng đã tỏ ra bất ngờ về năng lực an ninh mạng của VNPT nói riêng và Việt Nam nói chung.
Bài trình bày của ông Nguyễn Ngọc Quân không chỉ đơn thuần là lý thuyết nghiên cứu mà còn là những kinh nghiệm triển khai ATTT thực tế của các chuyên gia VNPT, mở ra góc nhìn mới cho các đại biểu tham dự về nghiên cứu bảo mật mạng 5G và thiết bị IoT.
Là một trong những đơn vị đi đầu ngành ATTT, trung tâm ATTT ngày càng cho thấy sự đầu tư của mình trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp, dịch vụ bảo mật, từ đó góp phần cho sự phát triển tích cực của nền kinh tế số Việt Nam.
Kết nối