Truy cập nội dung luôn
1800 1260 - 1800 1261

VNPT DMS - Phần mềm quản lý phân phối

04-10-2017

Giới thiệu

VNPT DMS (VNPT Distribution Management System) là hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng trực tuyến giúp cho các Doanh nghiệp quản lý: các Nhà phân phối, các Điểm bán lẻ, đội ngũ Nhân viên kinh doanh, Cửa hàng, Chuỗi cửa hàng trực thuộc... với chi phí thấp nhất dựa trên mô hình điện toán đám mây.

Điểm khác biệt của VNPT DMS:

  • Sử dụng ngay lập tức chỉ cần thiết bị có kết nối Internet. 
  • Các giao dịch được quản lý trực tuyến từ PC, Tablet, Smartphone. 
  • Dễ dàng cho người dùng mới tiếp cận (chỉ cần biết sử dụng trình duyệt internet). 
  • Phù hợp với các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Dễ dàng khai báo, nâng cấp khi mở rộng quy mô quản lý. 
  • Chi phí tối ưu vì chỉ phải trả theo nhu cầu sử dụng.
  • Hotline: 18001001 - nhánh số 1

 

 

  •  

VNPT DMS bao gồm các chức năng chính sau:

- Quản lý dữ liệu danh mục:

+ Quản lý danh sách các cửa hàng. 
+ Quản lý danh sách các quầy thu. 
+ Quản lý nhóm hàng hóa. 
+ Quản lý tỷ giá. 
+ Quản lý danh mục hàng hóa. 
+ Quản lý giá bán tại các cửa hàng. 
+ Quản lý danh mục Khách hàng và Nhà cung cấp. 
+ Cấp thẻ khách hàng trung thành.

- Quản lý kho:

+ Nhập kho và lưu kho hàng hóa. 
+ Quản lý đơn đặt hàng nội bộ và đơn đặt hàng tới các Nhà cung cấp. 
+ Xuất kho nội bộ. 
+ Kiểm kê hàng hóa.

- Cấu hình các chương trình khuyến mại.

- Quản lý bán hàng, xuất kho:

+ Xuất hàng cho khách. 
+ Bán hàng đã nhập kho. 
+ Bán hàng và nhập kho sản phẩm. 
+ Báo cáo bàn giao ca. 
+ Tra cứu giao dịch. 
+ Đồng bộ dữ liệu bán hàng Offline.

- Công nợ:

+ Quản lý công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp. 
+ Báo cáo công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.

- Quản lý Nhân viên kinh doanh, Điểm bán lẻ:

+ Khai báo danh mục thuộc tính động của Khách hàng/Điểm bán lẻ. 
+ Quản lý kế hoạch thu thập thông tin Khách hàng/Điểm bán lẻ. 
+ Quản lý phân tuyến. 
+ Tiếp xúc khách hàng. 
+ Báo cáo lộ trình. 
+ Báo cáo kết quả tổng hợp của nhân viên kinh doanh.

- Hệ thống các Báo cáo quản trị.

- Quản trị văn phòng (chức năng nâng cao):

+ Quản lý công việc. 
+ Báo cáo công việc hàng ngày. 
+ Xem báo cáo công việc của nhân viên. 
+ Quản lý tạm ứng. 
+ Quản lý trang tin tức nội bộ.

- Quản trị hệ thống:

+ Quản lý danh mục dùng chung (loại hình doanh nghiệp/khách hàng, đơn vị nội bộ, danh mục dùng chung khác). 
+ Quản lý người dùng, phân quyền. 
+ Khai báo thông tin doanh nghiệp. 
+ Đổi mật khẩu.

Bước 1: Dùng thử và trải nghiệm dịch vụ:

+ Quý khách điền đầy đủ thông tin của công ty/cửa hàng theo mẫu đăng ký Dùng Thử

+ Quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận thông tin và đầu mối hỗ trợ sản phẩm. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp để hỗ trợ thêm giúp quý khách thuận tiện hơn trong trao đổi thông tin và sử dụng.

+ Quý khách dùng thử và đánh giá hiệu quả trước khi quyết định mua phần mềm (có thể đưa ra các yêu cầu cho VNPT xây dựng riêng các báo cáo chuyên biệt trong quản lý hệ thống phân phối).

Bước 2: Ký hợp đồng và thanh toán:

+ Quý khách thanh toán cho VNPT theo 2 hình thức:

1. Chuyển khoản: theo số tài khoản được thể hiện trên hợp đồng. 
2. Tiền mặt: thanh toán trực tiếp cho cán bộ kinh doanh của VNPT.

Bước 2: Nhận bàn giao tài khoản và sử dụng:

+ VNPT thực hiện cấp phát tài khoản sử dụng chính thức theo thông tin trên hợp đồng. 
+ VNPT xây dựng các nội dung theo yêu cầu riêng (nếu có). 
+ VNPT tổ chức đào tạo và hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng trên phần mềm. 
+ Hai bên thực hiện các hoạt động bàn giao tài khoản quản trị và đi vào sử dụng chính thức.